Công cụ phân tích tiếp thị trực tuyến dành cho doanh nghiệp

Khi tạo một chiến lược tiếp thị thành công cho doanh nghiệp của bạn, việc đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu phù hợp là rất quan trọng. Sử dụng dữ liệu chính xác, bạn nhanh chóng xác định thị trường mục tiêu của mình, những gì đang hoạt động và những gì đang làm việc với chiến dịch của bạn, và những lĩnh vực và xu hướng nào bạn cần tập trung vào. Vì vậy, làm thế nào để bạn biết đúng dữ liệu để sử dụng? Với sự trợ giúp của các công cụ phân tích tiếp thị kỹ thuật số, đó là cách mà.

Ngoài ra, bạn phải chọn đúng bộ công cụ phù hợp với nhu cầu của bạn, giá cả phải chăng và thân thiện với người dùng. Ngay cả khi bạn cảm thấy khó khăn khi sử dụng các công cụ này, vẫn có các khóa học trực tuyến về phân tích tiếp thị và kinh doanh mà bạn có thể tham gia.

 Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét năm công cụ phân tích tiếp thị trực tuyến và các tính năng khác nhau của chúng để tăng kết quả tiếp thị của bạn.

1. Buzzsumo

Công cụ phân tích này là một công cụ giám sát và chiến lược nội dung tuyệt vời cung cấp cho bạn một số ý tưởng nội dung mà khách hàng của bạn sẽ thấy hữu ích. Buzzsumo cho phép bạn tìm thông tin phù hợp thông qua danh sách các ý tưởng nội dung đã hoạt động tốt trên các nền tảng xã hội về mức độ tương tác, lượt thích và lượt chia sẻ của khán giả. Bạn có thể tiến hành tìm kiếm của mình bằng cách sử dụng tìm kiếm dựa trên từ khóa hoặc dựa trên tên miền. Kết quả tìm kiếm dựa trên từ khóa của bạn sau đó được lọc theo thời gian để xu hướng theo mùa không ảnh hưởng đến kết quả.

Ngoài ra, bạn có thể lọc kết quả theo loại xu hướng nội dung trong ngành của bạn và nền tảng xã hội tốt nhất bạn có thể đăng. Chẳng hạn, nếu tôi muốn biết từ khóa "vé máy bay" có những bài viết của các trang web nào có lượt thích nhiều, lượt chia sẻ, lượt bình luận nhiều nhất, Buzzsumo có thể nhận được kết quả chỉ bằng vài cú nhấp chuột.


Để mua chung tài khoản Buzzsumo tôi thường truy cập website trannamphong.top để mua chung Buzzsumo với giá rẻ và sử dụng ổn định.

Đối với tìm kiếm dựa trên tên miền, bạn có thể xem tên miền nào xuất hiện nhiều nhất cho từ khóa của mình. Kết quả ở đây cho phép bạn hiểu những gì đối thủ của bạn đang làm và cách bạn có thể cải thiện bạn. Nó cũng dẫn bạn đến việc tìm kiếm những người có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp cụ thể của bạn mà bạn có thể tiếp cận nếu bạn cần họ để đẩy mạnh nội dung của bạn. Các chức năng này là miễn phí trên ứng dụng. Tương tự như vậy, trên phiên bản trả phí, bạn có thể đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí và thử nghiệm trước khi cam kết đăng ký với giá 79 đô la mỗi tháng đi kèm với các tính năng bổ sung.

2. Google AdWords và Công cụ lập kế hoạch từ khóa

Công ty tiếp theo trong danh sách các công ty phân tích tiếp thị hàng đầu của chúng tôi là Google AdWords. Khi nói đến các tùy chọn để quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên kết quả của công cụ tìm kiếm Google, thì đây là công cụ tiếp theo của bạn. Nó đi kèm với một kênh cao cấp nơi bạn có thể hiển thị các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên các trang kết quả của Google cho các truy vấn chính xác. Do đó, nhiều khách hàng tiềm năng được hướng đến trang web của bạn.

Ngoài ra, AdWords đi kèm với Google Keyword Planner, nơi bạn có thể nghiên cứu các từ khóa mà bạn muốn đưa vào quảng cáo và nội dung khác. Với các từ khóa phù hợp, bạn có thể tối ưu hóa nội dung của mình để đứng đầu mọi kết quả của công cụ tìm kiếm. Công cụ cho phép bạn suy nghĩ như đối tượng mục tiêu của mình và tìm ra các loại từ hoặc cụm từ họ sử dụng khi tìm kiếm loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà nội dung của bạn quảng bá.

Goggle Keyword Planner cung cấp cho bạn dữ liệu tìm kiếm chi tiết hàng tháng có chứa xếp hạng cạnh tranh, xu hướng, từ khóa và thậm chí cả từ đồng nghĩa. Dữ liệu cũng chứa thông tin về những gì người dùng đã tìm kiếm, vì vậy bạn có một ý tưởng rõ ràng về các xu hướng thuật ngữ. Mặc dù ứng dụng này miễn phí, bạn phải có tài khoản Google AdWords trước khi có thể sử dụng ứng dụng này.

Comments

Popular posts from this blog

Ahrefs vs SEMrush: Công cụ SEO nào tốt hơn?

Độ chính xác của dữ liệu từ khóa & Thao tác dữ liệu bằng các công cụ SEO [Nghiên cứu chuyên sâu]